วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2563

รวมร้านไก่ทอดหาดใหญ่สูตรเด็ด รับรองความอร่อย

1. ไก่ทอดมีนา


ร้านไก่ทอดหาดใหญ่มีนาเจ้านี้ตั้งอยู่ข้างตลาดกิมหยง ถ้ามาเที่ยวตลาดอย่าลืมแวะมาซื้อกันค่ะ ไก่ทอดสูตรหาดใหญ่ขนานแท้ กรอบนอกนุ่มใน หมักด้วยเครื่องเทศหอมอร่อย ชิ้นใหญ่สะใจ สีสวยงามกินกับหอมเจียว ไม่ต้องมีน้ำจิ้มก็อร่อย



2. ไก่ทอดบังเจน 


ร้านไก่ทอดหาดใหญ่บังเจน ตลาดคลองเรียน ไก่ทอดหนังกรอบ ๆ เนื้อนุ่ม หอมกลิ่นกระเทียม เค็มนิด ๆ ลงตัวที่สุดเลย ไม่เคยกินข้าวเหนียวไก่ทอดที่อร่อยแบบนี้มาก่อน ข้าวเหนียวห่อละ 5 บาท ได้เยอะ หอมเจียวใส่มาให้เยอะมากเช่นกัน เจ้าของร้านยิ้มแย้มพูดจาดี ใครมาหาดใหญ่ไม่ควรพลาด


3. ไก่ทอดวานีต้า สาขาหน้าเซเว่นฉื่อฉาง


ร้านไก่ทอดหาดใหญ่เจ้าดังย่านฉื่อฉาง ต้องไปยืนรอเขาทอด ไก่ของทางร้านจะกรอบนอกนุ่มใน ชอบหนังกรอบ ๆ ของไก่ ร้านนี้ทอดแบบไม่อมน้ำมัน หอมเจียวแทบไม่ปรุงแต่ง รสชาติหอมแท้ ๆ ข้าวเหนียวนิ่มกำลังดี 


4. พี่ปลา ข้าวเหนียวไก่ทอด


พี่ปลา ข้าวเหนียวไก่ทอด ที่ตั้งเป็นร้านรถเข็น หลัง รพ. หาดใหญ่ ก่อนถึงสี่แยกไฟแดงไปรษณีย์หาดใหญ่เป็นร้านไทย-พุทธค่ะ ไก่ทอดราคา 25-30 บาท/ชิ้น ไก่ทอดรสเค็ม ๆ นิดหน่อย เนื้อไม่แห้งจนเกินไป หมักได้ถึงเครื่อง หอมอร่อย หนังกรอบ ๆ ทานคู่กับข้าวเหนียวร้อน ๆ หอมเจียวกรอบ ๆ ทีเด็ดอยู่ที่น้ำจิ้มที่มีความเผ็ด หวาน และเปรี้ยวครบรส เน้นทานตอนร้อน ๆ รับรองฟิน 


 5. ฟารีดา ข้าวเหนียวไก่ทอด 


ร้านนี้เป็นร้านไก่ทอดหาดใหญ่เจ้าประจำของคนใกล้ตัว กินมาหลายครั้งแล้วแต่ยังไม่เคยรีวิว ไก่ทอดมีหลายส่วนให้เลือก ทั้งปีก น่อง อก คอ และเครื่องใน ทอดมาร้อน ๆ ข้าวเหนียวห่อละ 5 บาท มีหอมเจียว และน้ำจิ้มให้ ไก่ทอดกรอบนอกนุ่มใน รสชาติไม่เค็มเกินไป อร่อยดี น้ำจิ้มออกหวานนิด ๆ ไม่เผ็ด 


6. มาลี ไก่ทอดหาดใหญ่


ได้ยินว่าร้านไก่ทอดหาดใหญ่ร้านนี้เด็ดเลยมาลอง ร้านอยู่ในตลาดศรีตรัง ชอบหอมเจียวร้านนี้ มีรสชาติเค็ม ๆ ไก่ทอดค่อนข้างแห้ง ข้าวเหนียวนุ่มอร่อย กินกับน้ำจิ้มไก่ โดยรวมรสชาติดี


7. ไลลาไก่ทอดหาดใหญ่ 


อีกหนึ่งร้านที่ตั้งอยู่ตลาดศรีตรังรสชาติไก่กำลังพอดี เนื้อกรอบนอกนุ่มใน ไก่ทอดมีหลายส่วนให้เลือก น้ำจิ้มรสเด็ด อร่อย รับประกันความแซ่บ



8. ไก่ทอดเดชา



ตำนานไก่ทอดหาดใหญ่ต้องยกให้ไก่ทอดเดชา รับประกันความอร่อย ไก่กรอบนอกนุ่มใน น้ำจิ้มรสเด็ด

สามารถค้นหาร้านอาหารเพิ่มเติมได้ที่ คลิก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น